xmlns:og='http://ogp.me/ns#'> "NOTJUSTABLOG": Hango Sa Papa Love: Tips para Magtagal Kayo

Popular Post of the Week

Hango Sa Papa Love: Tips para Magtagal Kayo

Paalala:
Kapag galit siya dapat lambingin mo. Huwag kang sasabay sa init ng ulo niya. Lalo lang magkakagulo kung putak ka nang putak. Lambingin mo para mawala ang galit niya. Kung sa tingin mo malala na ang problema, kausapin mo siya sa oras na malamig na ang ulo niya.
Bawasan din ang pagiging selosa kung wala namang basehan. Minsan kasi sa selos nagmumula ang pagtatalo.

2 comments:

  1. Tama! Sensya dito na ako nagkoment. Mahaba kasi yung latest mong post. lol.

    Tnxtnx sa pagdalaw sa blog ko ser! XD

    ReplyDelete
    Replies
    1. thanks din Gord ^_^ ngayon lang talaga ako tumambay sa blogger hehehe dati kasi nasa facebook ako lagi... nag enjoy na rin ako dito saka magbasa sa ibang blog... ^^

      Delete

Comments