xmlns:og='http://ogp.me/ns#'> "NOTJUSTABLOG": Ligo na U Lapit na Me FULL VERSION

Popular Post of the Week

Ligo na U Lapit na Me FULL VERSION

Share ko lang: Sa buong buhay ko ngayon lang ako nanood ng movie na tumagos sa pagkatao ko hehehe... un bang ramdam mo bawat salita... feel mo bawat eksena... at higit sa lahat.... feeling ko ako ung bidang lalaki...


Na excite ako.... natawa.... nasaktan..... at nadala sa eksena hehehe.... ewan ko ba.... pero gusto ko ung ganitong kwento.... gusto ko ung ganitong tema... ang ganda.....

Ung babae.... gusto ko.... kahit sabi ng iba di kagandahan.... pero para sa akin... type ko siya.... parang crush ko siya.... like ko ung ganung tipo ng babae.... na sana maka meet ako ng ganun.... na sana ako na lang ung bidang lalaki hehehe

ung ending.... nasasad ako... ramdam ko ung sakit..... ewan ko... pero nakaka relate ako... ang hirap kaya.... ung parang naghihintay ka.... o parang nangangailangan ka ng closure.... 


Kaya ito share ko ---- Rated PG ito.... 





11 comments:

  1. mapanood nga toh hehe thanks for sharing!

    ;D

    ReplyDelete
    Replies
    1. okie hehehe maganda siya... pero sa taste ko un hehehe.... may nagsabi kasi na di naman kagandahan hehehe

      Pero nagustuhan ko ito... ung story .... saka ung pagkakagawa sa movie hehehe

      Tinamaan kasi ako saka nakaka relate hehehe

      Delete
    2. maganda siya, impairness.... despite na medyo maypagkanude pero kembot lang, maganda ang stroy :D

      Delete
    3. hehehe buti nagustuhan mo din... uo nga eh... nagandahan talaga ako hehehe...

      Un bang sari saring emosyon naramdaman ko .... hehehe

      Okay din ung mga dialogue nila hehehe

      Delete
  2. Di ko pa eto napapanood. Panoorin ko kapag may time ako :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. uo panoorin mo hehehe maganda naman ung movie.... may comedy... sari saring emosyon hehehe

      Delete
  3. ui aun oh mya mapapanuod ako mejo alam ko lng to sa title eeh

    ReplyDelete
    Replies
    1. sana mapanood mo tol.... maganda naman hehehe

      Delete
  4. Hahahahahha...

    Napanuod ko rin yan kuya jon noong pinost mo sa group.. Di nga kagandahan ang gurl.. Nakakatawa yung dialogue ng lalaki, si Jenny ba GRO din?

    Medyo nagulohan kasi ako sa huli, eh.. Ang naalala ko lang, nandiyang ang KANTA ng VOYZ AVENUE na ULAP.. Composed by: Kuya Raphael calicdan, hehehe

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nacurious din, hahahahaha..
      LoL..

      Yung VOYZ AVENUE pala ay TAKEOFF na ngayon, Lol..

      Delete
    2. now ko lang nalaman na sila pala ang takeoff hehehe -- maganda ang song ^^

      Delete

Comments